Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

Acoustic bar

ACOUSTIC BAR




Địa chỉ: 6E1 Ngô Thời Nhiệm, Phường 7, Quận 3 - Hồ Chí MinhĐiện thoại: (08) 39302239


Vốn nào giờ vẫn rất thành kiến về bar nên không bao giờ thử bước chân đến dù bạn bè có í ới gọi thế nào. Hơn nữa không phải lúc nào cũng rủng rỉnh tiền để mà chơi đùa ở những chốn đắt đỏ thế này. Nhưng người ta nói có đi rồi mới biết, có thấy tận mắt rồi mới hiểu. Đến bar rồi mới tiếc rẻ khoảng thời gian mình đã bỏ lỡ mất những tưng bừng, nhộn nhịp của đời sống âm nhạc Sài Gòn về đêm. Chỉ cần biết chọn bar, một bar sạch, nhạc chất, bạn sẽ có một đêm phiêu diêu cùng âm nhạc.


Tôi đến Acoustic 2 lần, lần nào cũng mang về một âm hưởng khó tả. Quán nằm nép mình ở cuối một con hẻm trên đường Ngô Thời Nhiệm với một phong cách rất... acoustic, kín đáo và ấm cúng. Nhưng đó chỉ là cảm giác ban đầu. ^^ Sau 8 giờ tối, quán đông dần lên, náo nhiệt hẳn ra. Âm nhạc lớn dần đủ để làm nóng khách trước giờ G. Khách ở acoustic khá đa dạng, đủ mọi kiểu người, đủ mọi độ tuổi, tây ta lẫn lộn.  
Lần đầu đến quán mình ngồi tít dãy cuối, do đi đông người, lần sau thì ngồi hàng đầu tiên vì chỉ đi 2 người, sát cạnh ca sĩ, sát đến nỗi bà chị đi theo còn đùa rằng coi chừng phun mưa vô mặt. Hai lần ngồi ở hai góc nhìn khác nhau nên dĩ nhiên có những trải nghiệm khác nhau.  Lần đầu thì khoái chí lắm vì lần đầu đi bar, thấy mấy anh Tây ngồi trước nghe nhạc rất sung, nên mình cũng get high theo. Hơn nữa đi đông rất có không khí, ngồi dưới nên mục cảnh được không khí đông đúc ồn ào của cả quán. Ngồi hàng đầu thì được cái thấy band ngay trước mặt nên "chấn động" lắm. Đi lần 2 thì thấy anh ghi ta điện của band Kamejoko chơi khá phiêu làm mình cũng phiêu theo. 

Band nhạc ở đây chơi khá ổn và có khá nhiều band. Đi hai lần thì thích nhất là Kamejoko band (thích từ cái tên band, phong cách biểu diễn, plus style của nghệ sĩ).Các bạn nữ mê trai đẹp thì cứ canh đi hôm nào các anh này diễn (bạn mình cứ chép miệng khen anh keyboard với anh trống, mình thì chỉ thik anh ghita điện thôi, chả biết tên ai cả). Acoustic band thì thường hát vào tầm nửa đêm là bản tổng hợp của nhiều ca sĩ vốn đc casting ở tiệm hàng tuần. Ai muốn trổ lài, khoe giọng thì cũng kh phải sợ là không có dịp .^^.


GIÁ NƯỚC UỐNG ở đây so với các bar cũng khá mềm. Tầm 70k đổ lên.
P/s: Bia hình như uống 3 chai đc tặng chai. Vì hôm đó tụi mình uống 3 chai rồi thì thấy bồi bàn đem ra 1 chai nữa không tính tiền. Ồn ào quá nên mình cũng không hỏi được nên cũng chả biết phải thế không. Vì hôm mình đi đông thì không có tặng .^^.
Phong cách bar là gọi nước xong bưng ra là trả tiền ngày. Hùi đó đi cà phê, chả đi bar bao giờ, nên hôm đó bạn trả tiền, mình đến trc thong thả gọi nước trước nên ngồi đơ luôn. Keke. Làm mấy đứa bạn vô cười cho 1 trận thối cả mũi. Nhưng kỉ niệm vui mừ.


ĐIỂM TRỪ cho tiệm là gửi xe tốn tiền (tầm 5k hay gì đó). Thà tính vào tiền nước trả một lần thì hay hơn.


Nói túm lại, đây là một quán mà người ta đi ròi sẽ muốn trở lại .^^.



6 nhận xét:

  1. Nè, gái ngoan mà đi bar vậy đó hả?
    Hôm nào.......................................
    cho em đi với.

    Trả lờiXóa
  2. Í í í! Đây là bar mà Thầy giáo Võ Trọng Phúc đang nổi đình nổi đám chơi nhạc nè phải hông he?

    Trả lờiXóa