Thứ Tư, 21 tháng 3, 2012

TÔI LÀ TẤT CẢ (giới thiệu)





- Tác giả: Chim lợn
- Rating: 16+ 
- Thể loại: viễn tưởng, tình cảm, hài hước.
- Tốc độ: mỗi ngày 1 chương ^^






- Nội dung:

Sao cứ phải là nam nhi như ông mới đầu đội trời chân đạp đất?


Sao cứ phải là nam nhi mới đánh đông dẹp tây, làm chuyện đại sự?



Để rồi xem, nữ nhi tui đây cũng làm nên chuyện, chẳng thua gì bọn nam nhi chi chí các người.

---------------------------------------------------
Cha mẹ vì không sinh được con trai, nên từ nhỏ cô đã bị họ hàng coi thường. Cha cô thì suốt ngày bị nói bóng gió vì thân là con út mà không sinh được người nói dõi. Cô lớn lên trong sự yêu thương của cha mẹ nhưng những lời mỉa mai của dòng họ đã dạy cô cách cứng rắn với bản thân mình. Cô cố gắng học hành chăm chỉ giỏi gian để chứng tỏ dù là thân con gái cũng chẳng thua các đấng mày râu. Cô nỗ lực hết sức gầy dựng cho mình một lí lịch trích ngang vô cùng nổi trội. Ấy thế mà có kẻ tự vỗ ngực xưng danh, coi thường thân con gái như cô. Cô chỉ hận không thể băm gã đó ra thành trăm mảnh. Nhưng tiếc thay, cô đã dấn thân đến một thế giới mà hết thảy những cố gắng từ của cô từ trước tới giờ đều tiêu thành bọt biển. Một cách kiên cường, cô lại bắt đầu mọi thứ từ đầu, chứng tỏ cho tên ngạo mạn đó thấy, cô không hề thua kém hắn...

------------------------------------------------------


Lời tác giả: Không tìm được cái "Tôi là tất cả" của mình nên giờ tự viết ra đây ^^

Cả tối mày mò cũng đọc hết một tiểu thuyết... Thấy cũng hay hay... Nên đâm ra có hứng. Ừ thì viết thôi. Còn cái 16+ kia là tùy hỉ, vui thì cho nó nhảy lên 18+ .Nhưng túm lại, tư tưởng là vẫn thích viết truyện gì nó trong sáng 1 chút.

-------------------------------

Tôi là tất cả - Chim lợn - chương 1  - Tạm biệt thế giới của tôi
Tôi là tất cả - Chim lợn - chương 2 - Cú sốc
Tôi là tất cả - Chim lợn - chương 3 - "Blue moon"

3 nhận xét:

  1. tên tác giả nghe sặc mùi 35 đó cưng :))

    Trả lờiXóa
  2. hìa, rết có 16 thui à,,,,,, làm sao phê đây

    Trả lờiXóa